Kho lạnh bảo quản hoa quả chất lượng tại Việt Nam

Hoa quả là thực phẩm không thể thiếu với nhu cầu ăn uống của con người hàng ngày.Trái cây chứa rất nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hoá.Tất nhiên là trái cây không chỉ chứa mỗi nước và fructose. Có rất nhiều chất dinh dưỡng trong trái cây đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe bao gồm chất xơ, vitamin, khoáng chất, cũng như rất nhiều chất chống oxy hóa và phytonutrient. Ăn trái cây thường xuyên rất có lợi cho cơ thể như:Giảm cân,tăng cường trí não,ngăn trặn các bệnh mãn tính,làm đẹp da,tránh ung thư,…Chính vì thế hoa quả là một mặt hàng được tiêu thụ rất lớn.Nhu cầu lớn thì nguồn cung ắt phải lớn.Các công ty và doanh nghiệp thu mua,cung cấp hoa quả cần có cách bảo quản hoa quả tốt nhất.Và giải pháp tốt nhất cho điều đó là lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả.

Bảo quản hoa quả với kho lạnh

Hoa quả cũng như các loại rau củ khác rất dễ hư hỏng khi không được bảo quản đúng cách.Mặt hàng này yêu cầu cần phải có chất lượng được đảm bảo.Đặc biệt, đây là loại thực phẩm càng tươi lại càng ngon nên việc bảo quản lại càng cần chú trọng. Người ta sử dụng các kho lạnh để bảo quản chúng với số lượng lớn với những tiêu chuẩn riêng.

 

Hầu hết các loại trái cây đều được bảo quản ở nhiệt độ từ 0-15 độ C, ở nhiệt độ này trái cây sẽ luôn được tươi ngon đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả là một hoạt động đầu tư hiệu quả và ít độc hại nhất bởi khi để trong ho lạnh, không khí với nhiệt độ thấp sẽ ngăn không cho các vi khuẩn xâm nhập và làm hư hỏng trái cây thay vì sử dụng các loại hóa chất độc hại để tẩm ướp trái cây. Nhờ vậy mà sức khỏe của người sử dụng cũng được đảm bảo.

Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang áp dụng sử dụng rất nhiều kho lạnh bảo quản với nhiều hình thức bảo quản lạnh khác nhau. Các loại trái cây sẽ được lưu trữ và bảo quản trong kho mát hoặc kho cấp đông rồi chuyển sang kho đông lạnh để bảo quản trong một thời gian dài nhằm phục vụ cho hoạt động xuất khẩu hoặc đáp ứng thị trường trong nước tại các thời điểm trái cây khan hiếm.

Kho lạnh bảo quản hoa quả không chỉ giúp bảo quản trái cây tươi ngon trong thời gian dài mà còn rất thân thiện với môi trường. Trái cây sau khi bảo quản trong kho lạnh có thể đảm bảo được các tiêu chuẩn hết sức khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

kho lạnh bảo quản hoa quả

Khi lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả, khi thiết bị cảm biến trong kho đo được nhiệt độ kho lạnh từ 2-8 độ C thì máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ ở mức đó và không hạ thấp thêm nữa để các loại trái cây không bị mất nước.

Thông thường, việc bảo quản trái cây không thể tránh khỏi các mầm bệnh câm nhập nhưng khi đưa vào kho lạnh, trái cây không chỉ tươi ngon lâu hơn mà còn hạn chế các mầm bệnh xâm nhập làm hư hại sản phẩm đặc biệt là các loại hạt giống hay cây trồng.

Nhiệt độ tối thiểu trong kho lạnh phải đạt 2-4 độ C và độ ẩm từ 90-95% thì các loại hoa quả mới có sự hô hấp thấp nhất.

Nơi cung cấp kho lạnh bảo quản hoa quả chất lượng,giá rẻ

Nắm bắt và thấu hiểu được những lo lắng đó của những người nông dân,các doanh nghiệp hay thương lái thu mua nông sản.Công ty Biển Bạc với kinh nghiệm dày dặn và trình độ đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực điện lạnh xin trân trọng giới thiệu sản phẩm kho lạnh bảo quản hoa quả tươi ngon trong thời gian dài

Kho lạnh Biển Bạc đã thực hiện nhiều công trình thi công lắp đặt kho lạnh, thực hiện thành công nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Sản phẩm kho lạnh của chúng tôi được thi công và lắp đặt theo kích thước và nhiệt độ mà khách hàng yêu cầu. Hệ thống dàn lạnh sử dụng trong kho lạnh được lắp đặt mới 100%, đảm bảo nhiệt độ vận hành kho lạnh.

Tùy vào mỗi loại hoa quả sẽ cần có chế độ bảo quản khác nhau,để được tư tấn chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: