Thi công kho lạnh bảo quản hoa quả tại Hải Phòng

Hoa quả luôn là thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Thị trường của mặt hàng này ở nhiều tỉnh lớn cũng vì thế mà luôn nhộn nhịp, ngày càng phát triển đặc biệt là ở Hải Phòng. Là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn, lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả cho Chị Thủy Hải Phòng là một trong những dự án lớn của Kho lạnh Biển Bạc


Đối với hoa quả nhập khẩu thì bảo quản cần phải lưu ý nhiều hơn.

Thị trường hoa quả tại Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố trực thuộc Trung ương, được chú trọng đầu tư phát triển nền kinh tế có những bước tiến mạnh mẽ. Kéo theo đó đời sống nhân dân được nâng cao, nhu cầu lắp đặt kho lạnh ngày một tăng.

Yêu cầu từ phía khách hàng

Thông qua tìm hiểu, Biển Bạc thấy rõ được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng tới mặt hàng nông sản này. Doanh nghiệp của chú Nghĩa vốn là một địa chỉ có tiếng cung cấp hoa quả tại Hải Phòng, nên càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này.
Điều đó bắt buộc chú phải thay đổi cơ cấu doanh nghiệp, điều chỉnh hệ thống bảo quản để có được chất lượng loại quả tươi ngon, đẹp nhất đến khách hàng. Kho lạnh chính là gợi ý tuyệt vời dành cho chị Thủy cũng như nhiều doanh nghiệp kinh doanh hoa quả tại Hải Phòng.

Số lượng hàng hóa

Chị Thủy không chỉ cung cấp hoa quả cho thành phố mà còn đem đi phân phối cho nhiều tỉnh thành khác nên số lượng hàng hóa nhập vào càng lớn. Cũng không riêng gì chị Thủy, nhiều doanh nghiệp khác mỗi ngày nhập đến hàng trăm hàng nghìn các loại hoa quả trong và ngoài nước. Thêm vào đó hoa quả còn được mang đi xuất khẩu nên bảo quản chúng như thế nào, bằng cách nào vẫn là bài toán khó.

Đảm bảo chất lượng hoa quả

Bảo quản hoa quả thực ra rất khó, nhiệt độ chỉ cần cao một chúng là có thể ảnh hưởng đến chất lượng, gây nhiều thiệt hại lớn. Hoa quả phải căng mọng, tròn đều mà không có bất cứ vết nứt nào mới đủ yêu cầu để bày bán. Cũng như nhiều thị trường khác, ở Hải Phòng là những tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự uy tín của doanh nghiệp.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, cũng như muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn chị Thủy đã chọn kho lạnh để bảo quản hoa quả. Đây cũng là phương thức bảo quản tân tiến, vừa giúp tiết kiệm chi phí lại đảm bảo được độ tươi ngon của hoa quả sau một khoản thời gian dài.

Kho lạnh Biển Bạc, đồng hành cùng doanh nghiệp toàn quốc

kho lạnh bảo quản hoa quả

Biển Bạc là đơn vị lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả hàng đầu hiện nay ở Hải Phòng.

Được trở thành người thực hiện lắp đặt kho lạnh bảo quản hoa quả cho chị Thủy Hải Phòng, đối với Biển Bạc đó là một vinh dự vô cùng to lớn. Sau khi tìm hiểu về mặt hàng kinh doanh cũng như khảo sát thực tế, chúng tôi đã bắt tay thiết kế và thi công kho lạnh với quy trình chuyên nghiệp nhất. Từ diện tích đến công suất của kho lạnh đều được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng được mọi yêu cầu khi bảo quản hoa quả.

Sản phẩm và dịch vụ của Biển Bạc không chỉ được chị Thủy đánh giá cao mà còn rất hài lòng về đội ngũ nhân viên. Không chỉ riêng đối với các dự án ở Hải Phòng, dù ở đâu chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về các thiết bị kho lạnh hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Biển Bạc qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Tên giao dịch: SILVER SEAGOING REFRIGARATION ELECTRICAL ENGINEERING JOINT S

VPGD   : Số 812, Đường Phúc Diễn, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Mã số thuế: 0106802243

Giấy phép kinh doanh: 0106802243

Điện thoại: 02462 543 777

Giám Đốc: NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG