Chuyên lắp đặt kho đông lạnh – Điện Lạnh Biển Bạc

lắp đặt kho đông

Lắp đặt kho đông lạnh

Giá: Liên hệ

Kích thước kho: thiết kế và lắp đặt theo nhu cầu sử dụng

Nhiệt độ kho: +10 độ C – (-60 độ C), tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Công suất: 1HP_300HP

Khối lượng chứa: 5 – 10.000 tấn

Máy nén: Dorin (Italya), Bitzer ( Đức), Copeland ( Thái Lan), Mitsubishi, …

Panel cách nhiệt: PIR, PU, EPS

Cửa kho: Bản lề, cửa trượt

Đặc tính: công nghệ Châu Ân, tích hợp tính năng quản lí thông minh

Loại hình: cung cấp giải pháp thiết kế thi công trọn gói

Liên hệ :  0926 381 999 để được tư vấn miễn phí với giá ưu đãi

Hiện nay nhu cầu thực sử dụng sản phẩm tươi sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng rất cao so với trước đây. Với công nghệ thiết bị máy móc hiện đại giúp kho đông lạnh còn có thể tăng thời gian bảo quản thực phẩm từ 18-20% so với cách thông thường. Tuy nhiên rất ít người am hiểu về lĩnh vực này, Điện Lạnh Biển Bạc sẽ giúp bạn có thêm góc nhìn về những yêu cầu tiêu chuẩn trong kho đông lạnh bảo quản thực phẩm và cách tính toán xây dựng kho lạnh tối ưu, khai thác hiệu quả.

Cấu tạo của một kho đông lạnh đạt tiêu chuẩn

lắp đặt kho đông

Cấu trúc đặc thù kho lạnh là cách nhiệt, cách ẩm để giữ nhiệt độ trong kho thấp hơn nhiệt độ môi trường bên ngoài. Kho lạnh được phân loại theo nhiều cách khác nhau. Nhưng cấu tạo thường bao gồm 2 phần chính là cách nhiệt và làm lạnh.

Phần cách nhiệt

Vỏ kho panel của một kho đông lạnh, tiêu chuẩn

Vỏ (trần, tường, nền) kho thường được làm từ những tấm cách nhiệt panel ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài. Tấm panel có độ nhẵn bóng cao, 2 mặt ngoài là inox hoặc tôn sơn tĩnh điện. Vật liêu lõi làm từ xốp cứng có khối lượng nhẹ, khả năng cách nhiệt tốt và độ bền cao.

Cách nhiệt nền kho: đối với những kho lạnh hộ kinh doanh thường được làm bằng panel (giống vật liệu trần và tường). Tuy nhiên, đối với kho lạnh công nghiệp (>50m2) thì thường lớp cách nhiệt nằm dưới lớp bê tông của nền kho hoàn thiện.

Có 3 loại panel thường được sử dụng cho kho lạnh là: panel EPS, panel PU, panel PIR

Kích thước tấm cách nhiệt được lựa chọn phù hợp với thiết kế của kho. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và khả năng cách nhiệt.

 Cửa chuyên dụng dành cho kho lạnh

Cửa kho lạnh được sản xuất với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau như cửa bản lề, cửa trượt… Nhưng đều đảm bảo được độ kín của kho khi sử dụng

Cửa kho lạnh thường được chế tạo bằng tole hoặc inox 304 không gỉ bên trong có chất cách nhiệt, bản lề và tay khóa bằng vật liệu atimon hoặc inox đảm bảo độ cứng chắc và sáng bóng của cánh cửa. Kết cấu joint bao quanh để ngăn chặn khí lạnh thất thoát ra ngoài.

Khung bao cửa được thiết kế nhiều tầng rất vững chắc và điện trở sấy. Giúp cánh cửa luôn được khô ráo, sạch sẽ và dễ thay thế

Để đảm bảo an toàn cần phải có khóa bên ngoài, hệ thống chốt an toàn bên trong kho lạnh có thể mở được cửa khi đang đóng ở bên trong

Hệ thống máy lạnh

Vai trò của hệ thống làm lạnh là điều chỉnh nhiệt độ trong kho đúng mức được yêu cầu trong bảo quản. Vì thế, tùy vào loại sản phẩm nhiệt độ bảo quản khác nhau thì kết cấu hệ thống lạnh cũng có những khác biệt. Bởi vậy, chúng ta chỉ đề cập đến một vài bộ phận quan trọng nhất trong mỗi hệ thống.

Cụm máy nén

Máy nén là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cấu tạo làm lạnh của kho lạnh. Với chức năng làm nén môi chất lạnh đến mức cao để đủ chất làm lạnh và có thể ngưng tụ

Có nhiều loại máy nén như máy nén piston, trục vít, xoắn ốc,… Với cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác biệt. Thông thường, máy nén sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Khi thiết kế và lắp đặt sẽ dựa trên thể tích kho và nhiệt độ bảo quản để chọn công suất máy sử dụng.

Nhiều thương hiệu máy nén khác nhau phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Các thương hiệu nổi tiếng như: Bitzer, Teccumseh, Copeland, Danfoss, Emerson, Dorin, Mitsubishi, … Dựa vào đặc điểm của từng loại máy và nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Một số kho lạnh có thể sử dụng cụm máy nén dàn ngưng thay vì sử dụng các thiết bị riêng biệt để đem đến hiệu quả hoạt động tốt hơn.

Máy nén lạnh dùng trong kho lạnh công nghiệp thường được lắp đặt trên bê tông cốt thép vững chắc. Giúp cho máy chạy ổn định, tránh bị ẩm ướt khi vệ sinh dàn máy. Không gây ảnh hưởng đến tiếng động, tiếng rung tới xung quanh.

Dàn nóng, dàn lạnh

Cũng như máy nén, dàn lạnh thường được nhập khẩu và có nhiều thương hiệu để lựa chọn.

Các dàn máy thường chia thành model tương úng với nhiệt độ sử dụng kho. Dàn lạnh được lắp bên trong phải đảm bảo có lớp vỏ chắc chắn, có tính thẩm mỹ.

Bên trong dàn lạnh có một số bộ phận quan trọng cần được chú ý khi lựa chọn và sử dụng: bước cánh, quạt, điện trở, xả đá, điện trở sưởi lồng (chỉ áp dụng cho kho đông có nhiều hơi ẩm)

lắp đặt kho đông

Hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại dàn lạnh của các hãng khác nhau như: dàn lạnh Guntner, dàn lạnh Eco, dàn lạnh Meluck, dàn lạnh Kueba, dàn lạnh Eden, … Quý khách hàng có thể tham khảo lựa chọn cụm máy nén, dàn lạnh, dàn ngưng mà Điện Lạnh Biển Bạc cung cấp

Ngoài ra, Điện Lạnh Biển Bạc còn phân phối hệ thống dàn lạnh của một số nhãn hiệu khác với giá thành tốt nhất trên thị trường.

Tủ điều khiển thiết bị lạnh, đèn chiếu sáng

Chức năng chính của tủ điều khiển kho lạnh là kiểm soát và điều chỉnh các hoạt động của kho lạnh. Với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Tủ điện được thiết kế bảo vệ quá tải, sự cố pha, quá nhiệt động cơ máy nén. Tủ điện được thiết kế tạo điều kiện thuận lợi cho người vận hàng xử lý sự cố khi cần.

Bên cạnh đó, tủ cần có bộ phận để thực hiện báo hiệu khi thiết bị gặp phải trục trặc trong vận hành. Cần lưu ý đến khả năng lưu trữ thông số để người sử dụng đánh giá hoạt động và đưa ra quyết định bảo trì bảo dưỡng.

Đặc biệt, đối với những kho lạnh cao cấp (kho bảo quản vacxin, kho trữ thiết phẩm y tế, …) thì cần phải có hệ thống theo dõi và tự ghi nhiệt độ có kết nối máy vi tính. Hệ thống cảnh báo nhiệt độ sẽ được thông báo để người sử dụng có thể quan sát và điều chỉnh

Thiết bị và vật tư kho lạnh khác

Một số vật tư khác dùng trong kho lạnh như: đèn kho lạnh, rèm kho lạnh, silicon, V ốp các góc panel kho, ống ga, cáp điện,…

Các loại hình lắp đặt kho đông lạnh

–  Lắp đặt kho đông lạnh công nghiệp bảo quản thực phẩm trữ đông, nhiệt độ từ – độ C đến -22 độ C.

–  Lắp đặt kho đông lạnh công nghiệp cấp đông gió , nhiệt độ sử dụng -30 độ đến -40 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản Dược phẩm, nhiệt độ + 2 đến +8 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh, nhiệt độ sử dụng +8 đến -40 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp trữ Kem, nhiệt độ -22 đến -25 độ C. Bảo quản bánh, nhiệt độ – 5 đến + 5 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp trữ Hạt giống nông sản, nhiệt độ +2 đến + 8 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản Trái cây, củ, quả, nhiệt đô -2 đến + 12 độ C.

–  Lắp đặt kho đông lạnh công nghiệp bảo quản thủy hải sản, nhiệt độ – 20 đến – 22 độ C.

–  Lắp đặt kho đông lạnh công nghiệp cấp đông 2 cấp, nhiệt độ – 40 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản dược phẩm, nhiệt độ +2 đến +6 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản Nông sản, nhiệt độ +2 đên +8 độ C

–  Lắp đặt kho đông lạnh công nghiệp bảo quản hải sản đông lạnh, nhiệt độ -18 đến -22 độ C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản Nông sản rau quả , nhiệt độ + 2 đên +12 độ C.

–  Kho lạnh nhiệt độ bảo quản từ + 120 C to -50C.

–  Kho lạnh nhiệt độ trữ đông từ – 180C to -250C, cấp đông -300C to – 400C.

–  Lắp đặt kho lạnh công nghiệp bảo quản vắc xin – Dược phẩm từ +2 đến +8 độ C.

–  Kho mát bảo quản nhiệt độ sử dụng +5 đến +10 độ C.

Tư vấn thiết kế thi công, lắp đặt kho đông lạnh

lắp đặt kho đông

–  Hệ thống kho lạnh công nghiệp, giàn lạnh công nghiệp, hầm thông gió, kho cấp đông cho các nhà máy chế biến thủy sản và bảo quản thực phẩm nóng lạnh, hệ thống kho lạnh cho các cơ sở chế biến thực phẩm với quy mô lớn vừa và nhỏ.

–  Hệ thống điều hòa không khí, làm lạnh và thông gió nhà xưởng, công ty cao ốc văn phòng, chung cư, nhà ở ….

–  Sửa chữa thiết kế, nâng cấp và phục hồi hệ thống kho lạnh, giàn lạnh, giàn nóng máy lạnh công nghiệp, kho cấp đông đã cũ kỹ hoặc bị hư hại do thời gian, thiên tai …

–  Sản xuất các loại tủ lạnh Inox, tủ cấp đông. Hộp điện ứng dụng trong siêu thị, nhà hàng, kho lạnh…

–  Cung cấp lắp đặt hệ thống bể đông tủ mát dùng trong các nhà hàng, siêu thị.

Dịch vụ lắp đặt kho đông lạnh tại Điện Lạnh Biển Bạc

Với chất lượng uy tín, chuyên nghiệp và được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Chúng tôi đã thi công lắp đặt các loại kho lạnh có sức chứa hàng trăm tấn trở lên. Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trên toàn khu vực miền trung và miền bắc

–   Lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản, nông sản và các loại thực phẩm, rau củ quả, hoa tươi, kem, đá, các loại dược phẩm, vacxin, …

–  Thi công, lắp đặt kho đông, kho trữ đông, hầm đông gió để phục vụ cho ngành chế biển

–  Lắp đặt các loại tấm cách nhiệt khác nhau như panel PU, panel EPS

–  Thiết kế, thi công các loại kho lạnh công nghiệp và sửa chữa hệ thống lạnh

–  Và rất nhiều loại kho bảo quản thiết kế hệ thống khác: kho 2 ngăn, ….

Ở đâu lắp đặp kho đông tốt nhất?

Điện Lạnh Biển Bạc chúng tôi luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất để thi công, lắp đặt kho đông lạnh với những sản phẩm chất lượng nhất. Các thiết bị trong sản phẩm kho lạnh được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn của các nước như Mỹ, Nhật, các nước EU, đảm bảo sự uy tín, giá cả hợp lý.

Điện lạnh Biển Bạc vẫn được biết đến là một trong số ít những đơn vị thi công kho lạnh chuyên nghiệp. Chưa kể đến chi phí lắp đặt tại Biển Bạc còn hết sức tối ưu giúp người dùng có nhu cầu tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Chính sách bảo hành của công ty được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chúng tôi luôn có kế hoạch bảo hành định kỳ các hệ thống kho lạnh của khách hàng. Đảm bảo cho hệ thống hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần tìm đến đơn vị thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản. Hãy liên hệ với chúng tôi. Để nhân viên kỹ thuật có thể đến tận nơi khảo sát và tư vấn cho lắp đặt hệ thống kho lạnh cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0926 381 999 để được tư vấn miễn phí 24/7. Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Địa chỉ : Số 812 & 1057, đường Phúc Diễn, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mã số thuế: 0106802243

Hotline: 0926 381 999

Điện thoại: 02462 543 777