Thiết kế kho lạnh cấp đông giá rẻ chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt kho lạnh cấp đông để bảo quản sản phẩm ? Bạn chưa biết tính toán chi phí, diện tích nhiệt độ kho lạnh cấp đông bao nhiêu ? Bạn cần tìm một nhà thầu lắp thiết kế kho lạnh cấp đông Uy Tín – Chuyên Nghiệp ?

Trước tiên chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cơ bản về kho lạnh cấp đông, cùng các tiêu chuẩn, ưu điểm của loại kho lạnh này, trước khi bạn có tiến hành thiết kế kho lạnh, lắp đặt kho lạnh cấp đông. Công ty cổ phần cơ điện lạnh Biển Bạc – đơn vị cung cấp máy nén kho lạnh và dịch vụ thi công kho lạnh cấp đông chuyên nghiệp tại Miền Bắc và các khu vực lân cận.

1. Kho lạnh cấp đông là gì?

Kho lạnh cấp đông là kho lạnh cấp đông nhanh, thời gian hạ nhiệt độ xuống nhiệt độ âm sâu, giúp sản phẩm chuyển đông nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất. Thông thường thời gian cấp đông kéo dài từ 5 – 8 tiếng, 10 tiếng, 12 tiếng, 24 tiếng/mẻ, sau khi cấp đông xong sản phẩm sẽ chuyển qua kho lạnh trữ đông ( kho đông lạnh) để tiếp tục bảo quản. So với việc bảo quản lạnh thông thường, việc làm kho lạnh cấp đông giúp cho thực phẩm,sản phẩm ở tình trạng đông lạnh trong thời gian phù hợp và giữ chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất.

don-vi-chuyen-lap-dat-kho-cap-dong-uy-tin-tai-ha-noi

2. Ưu điểm,lợi ích khi lắp đặt kho cấp đông

Kho lạnh cấp đông có rất nhiều ưu điểm

  • Cấp đông nhanh, đảm bảo tiêu chuẩn được sản phẩm.
  • Sản phẩm tránh hư hỏng, kéo dài thời gian bảo quản.
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt và chi phí sử dụng so với tủ lạnh.
  • Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với loại sản phẩm/thực phẩm và số lượng sản xuất cho từng đợt cấp đông
  • Dễ sắp xếp sản phẩm, hàng hóa và dễ dàng di chuyển trong trường hợp cần thiết
  • Dễ tháo gỡ, vệ sinh, lắp đặt, sửa chữa.

3.Kích thước của kho lạnh cấp đông

Kích thước của kho lạnh cấp đông được xác định căn cứ vào kích thước vào số lượng các tấm lắc, khoảng cách hở cần thiết bên trong về phía cá tấm lắc.

Khay cấp đông tiêu chuẩn:

+ Đáy trên: 290×210

+ Đáy dưới: 280×200

+ Chiều cao: 70mm

Kích thước tấm lắc tiêu chuẩn: 2200x1250x22.

Và trên mỗi tấm lắc thường được bố trí 36 khay

tu-cap-dong-tiep-xuc-2

Cách bố trí các khay trên tấm lắc

tu-cap-dong-tiep-xuc-3

Kích thước của kho cấp đông thực tế:

tu-cap-dong-tiep-xuc-4

4.Đặc tính và lưu ý khi lắp đặt kho lạnh cấp đông

Do yêu cầu nhiệt độ trong kho rất khắt khe nên kho cấp đông thủy sản có những đặc điểm sau:

Vật liệu làm vỏ kho thường là panel cách nhiệt PU có chiều dày tối thiểu 150mm, tỉ trọng 40-44Kg/m3 . và phải có lớp tôn cách ẩm 2 bên bề mặt.

Kho lạnh cấp đông bảo quản hàng hóa, sản phẩm lâu ngày chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng cơi nền đo băng nếu không lắp đặt tốt hệ thống các con lươn thông gió.

Do nhiệt độ trong kho lạnh cấp đông rất thấp nên sự ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường bên ngoài đến kho càng rõ ràng, vì vậy cửa kho lạnh phải thiết kế loại 1 chiều hoặc có rèm chắn hoặc là sử dụng của nhỏ để chuyển hàng.

– Kích thước kho lạnh: Kích thước của kho lạnh sẽ được xác định dựa trên, trữ lượng sản phẩm chứa và diện tích mặt bằng cho phép, để sử dụng khai thác hiệu quả trữ lượng kho. Kho lạnh cần được xây dựng ở nơi cao ráo để tránh bị ngập hoặc đọng nước.

Trong trường hợp bạn chọn sử dụng lại những thiết bị của kho lạnh cũ, hãy chọn đơn vị thiết kế – thi công – lắp đặt kho lạnh uy tín để đảm bảo chất lượng vận hành của kho lạnh. Và cũng đừng suy nghĩ dịch vụ làm kho lạnh giá rẻ bởi bạn chỉ tiết kiệm được khoản chi phí đầu tư ở thời điểm này, còn sau đó việc cân đối giữa chất lượng sản phẩm/thực phẩm để cung cấp tới khách hàng và các hư hỏng phát sinh, con số này rất lớn nên việc cân nhắc kỹ chọn phương án.

5.Nơi thiết kế lắp đặt kho lạnh cấp đông tin cậy

Là đơn vị tiên phong trong ngành, dịch vụ thiết kế kho lạnh, thi công kho lạnh, lắp đặt kho lạnh cấp đông, của kho lạnh Công ty điện lạnh Biển Bạc đảm bảo đáp ứng được tất cả các hạng mục công trình kho lạnh,được Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2003 đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp kho lạnh cấp đông nhưng còn chưa uy tín và chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.Nhưng khi quý khách hàng đến với Công ty cổ phần cơ điện lạnh Biển Bạc chúng tôi thì quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.Các kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế.Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề đã từng lắp đặt rất nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước.

Vì sao nên chọn chúng tôi?

  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, năng động, trách nhiệm.
  • Tư vấn – Thiết kế phương án tối ưu nhất cho khách hàng trước khi lắp đặt kho lạnh.
  • Tiết kiệm chi phí: Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lắp đặt & chi phí hao tổn trong quá trình sử dụng.
  • Tối ưu hóa quá trình sử dụng kho: Sắp xếp hàng hóa lưu trữ, dễ tháo dỡ và vệ sinh bảo trì định kỳ.
  • Bảo quản trong thời gian lâu dài, số lượng lưu trữ hàng lớn, nhiều chủng loại khác nhau.
  • Cam kết thiết bị vật tư, máy móc chính hãng, bảo hành dài hạn
  • Quản lý, theo dõi, điều chỉnh tiêu chuẩn sản phẩm từ xa qua ứng dụng kho lạnh thông minh

Công ty luôn hân hạnh mang đến quý khách những sản phẩm tốt nhất về kho lạnh trên thị trường hiện nay.Mọi thông tin thắc mắc xin quý khách liên hệ qua: