Hướng dẫn cách làm kho lạnh chi tiết dễ hiểu hiệu quả cao

Kho lạnh và những điều bạn cần biết

Kho lạnh là công trình xây dựng với mục đích bảo quản hàng hóa, sản phẩm bên trong. Mục đích của làm kho lạnh là hạn chế tối đa sản phẩm bị hư hại theo thời gian. Áp dụng hình thức giảm nhiệt độ trong kho lạnh để kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn và sự phân hủy của sản phẩm. Sẽ giúp cho sản phẩm lâu hỏng hơn, hiệu quả như lúc ban đầu qua một thời gian dài. Vậy nhưng cách làm kho lạnh bảo quản như thế nào để cho hiệu quả? Mời các bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cách làm kho lạnh

Hướng dẫn cách làm kho lạnh

Làm kho lạnh cần các yếu tố gì?

Gọi là kho lạnh vì nó là một kho chứa sản phẩm và hạ nhiệt độ trong kho đó xuống. Vậy thì chắc chắn trước tiên chúng ta cần xây dựng một cái kho trước đã. Kho này phải có tiêu chuẩn như sau để “hạ nhiệt độ”:

Lựa chọn cụm máy nén dàn ngưng, dàn lạnh công nghiệp phù hợp

Vấn đề quan trọng nhất của kho lạnh là máy móc kho lạnh để làm giảm nhiệt độ. Chi phí lắp đặt kho lạnh đắt nhất cũng nằm ở các cụm máy nén dàn ngưng, cụm dàn lạnh công nghiệp này. Vì vậy vấn đề lựa chọn máy móc kho lạnh chính xác để lắp kho lạnh rất được mọi người chú trọng.

cách làm kho lạnh

Cụm máy nén dàn ngưng và dàn lạnh công nghiệp Malaysia

Cụm máy nén dàn ngưng và dàn lạnh công nghiệp Malaysia

Các máy móc được chia làm 3 loại: Máy sử dụng cho kho mát, máy sử dụng cho kho trữ đông và máy sử dụng cho kho cấp đông. Tùy theo mục đích bảo quản sản phẩm trong kho để biết là kho cấp đông bảo quản hay kho đông, kho mát.

Vấn đề ở đây là lựa chọn máy có công suất lạnh phù hợp với nhu cầu bảo quản. Nếu mua máy công suất lớn thì giá cao, mua máy công suất bé thì không đảm bảo được nhiệt độ. Nhưng vấn đề này quý vị yên tâm, chỉ cần quý vị gọi tới Hotline công ty chúng tôi sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể.

Biển Bạc hiện nay là đơn vị độc quyền phân phối các máy móc kho lạnh Malaysia. Máy vận hành ổn định, bền khỏe, rung nhẹ, ít ồn, tiết kiệm điện năng hơn các máy trên thị trường. Quý vị có thể mua với giá rất rẻ thông qua công ty chúng tôi.

Lựa chọn vỏ kho lạnh giá rẻ, cách nhiệt tốt

Khi đã có các cụm máy để hạ nhiệt độ trong kho lạnh xuống chúng ta cũng cần nghĩ tới vấn đề giữ cho nhiệt độ đó được lâu trong phòng. Để đảm bảo quá trình thất thoát nhiệt, chúng tôi khuyên các bạn nên dùng Panel cách nhiệt. Đó có thể là PU dành cho kho đông, kho cấp đông, EPS nếu là kho mát.

Vỏ kho lạnh cao cấp đảm bảo nhiệt độ không bị thất thoát

Vỏ kho lạnh cao cấp đảm bảo nhiệt độ không bị thất thoát

Với cấu tạo đặc biệt ở giữa là xốp cách nhiệt, 2 mặt bọc tôn sơn tĩnh điện chịu lực rất tốt. Đặc tính cách nhiệt và tỷ trọng khác nhau nên áp dụng cho từng loại kho cũng khác nhau.

Biển Bạc cũng là đơn vị cung cấp vỏ kho lạnh chất lượng của Malaysia. Thực tế, các sản phẩm vỏ kho nhập khẩu chất lượng hơn các sản phẩm Việt Nam. Trong tương lai gần chúng tôi sẽ cố gắng đưa thương hiệu này về mở nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Vì thực tế đặt hàng đợi từ Malaysia chuyển về khá lâu nên quý vị cần gấp chúng tôi sẽ hướng dẫn lấy vỏ kho chất lượng tại Việt Nam.

Thi công làm kho lạnh hiệu quả cùng Biển Bạc

Biển Bạc được nhắc tới là đơn vị lắp đặt thi công kho lạnh hàng đầu Việt Nam với các công trình rải khắp mọi tỉnh thành. Các sản phẩm vật tư kho lạnh đều là các sản phẩm chất lượng giá thành phải chăng được đánh giá cao.

Hướng dẫn làm kho lạnh bảo quản – làm kho lạnh hiệu quả

Hướng dẫn làm kho lạnh bảo quản – làm kho lạnh hiệu quả

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi làm kho lạnh tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Công trình chúng tôi thi công luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Thực tế là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước luôn chọn Biển Bạc mỗi khi có nhu cầu lắp đặt kho lạnh.

Làm kho lạnh giờ đây đơn giản hơn bao giờ hết, quý vị chỉ cần nhấc máy lên gọi điện tới 0926 381999 để nhận báo giá lắp đặt kho lạnh miễn phí. Kho lạnh sử dụng loại máy gì, bao nhiêu công suất… chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hết. Điện lạnh Biển Bạc – Đơn vị lắp đặt kho lạnh uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam!

=> Xem thêm: Quy trình lắp đặt kho lạnh kho lạnh bảo quản rau, củ, quả, nông sản tại Hưng Yên

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

Tên giao dịch: SILVER SEAGOING REFRIGARATION ELECTRICAL ENGINEERING JOINT S

VPGD   : Số 812, Đường Phúc Diễn, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Mã số thuế: 0106802243

Giấy phép kinh doanh: 0106802243

Điện thoại: 02462 543 777